Miyerkules, Agosto 8, 2012

Paano tayo kikita ng Pera sa Internet?

Marami ng mga advertisement ngayon sa internet na nagsasabing kikita tayo ng pera, minsan dahil sa dami nito nalilito na tayo kung ano talaga yung paniniwalaan natin. Ganyan din ako dati marami na akong sinubokang mga pagkakitaan sa internet at maraming beses na rin akong na scam :) pero hindi naman ako nawalan ng malaking pera kundi yung effort ko lng, in short nasayang lng yung pagod ko na ginugol ko ng ilang araw at buwan tapos scam lng pala, nauwi lng sa wala yung pinaghirapan ko. Pero recently meron akong na diskubre na magandang programa sa internet na pinaniwalaan ko talaga kasi nakita ko marami ng kumita dito kaya hindi na ako nagdalawang isip at sumali na agad ako.

Ito ay tinatawag na Supreme Wealth Alliance Ultimate - isa syang global network marketing program na pagmamay ari ni Francis Chaves, isang successful network marketer sa Pilipinas at isa ding ASEAN/European Union accredited trainer and speaker. Layunin ni Mr. Chaves na iangat ang buhay ng ordinaryong tao sa pamamagitan ng pagtuturo ng mkabagong paraan kung paano kikita ng pera kahit sa maliit na puhonan lamang.

Balikan ulit natin kung paano ba talaga kikita ng pera sa internet specially dito sa Supreme Wealth Alliance or SWA? para mas madali nyong maintindihan panoorin nyo itong explaination sa video na to.



Kung nalilito pa rin kayo pagkatapos mapanood yung video, ito yung explaination ko. Una, kapag sumali kayo sa SWA magbabayad kau ng $55 or 2,500 pesos as entry fee...ngayon mgtatanong kayo anong makukuha ko sa ibinayad kong 2,500 pesos? makukuha o magkakaroon kayo ng access sa Supreme Wealth Library - ito yung product ng SWA, binubuo ito ng more than 350 downloadable resources at patuloy na dinadagdagan ang laman, kasali na dito ang ebooks, audios, videos, templates, graphics, scripts, icons, fonts at iba pa. Marami kang matutonan dito hindi lng about sa pera kundi pati na rin sa personal development o kabuoan ng pagkatao mo....malalaman mo din dito ang mga strategy at epektibong pamamaraan kung paano mo mapapalago ang negosyo mo thru social media marketing like facebook at twitter.









Walang komento:

Mag-post ng isang Komento